Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Keo DÁN NHỰA đa năng - Dán tất cả các loại ĐỒ NHỰA hư

KEO DÁN NHỰA ĐA NĂNG

GIẢI PHÁP GIÚP GIA ĐÌNH BẠN TIẾT KIỆM THỜI "BÃO GIÁ"

keo-dan-nhua-da-nang-dan-cac-loai-do-nhua-hu

Chào bạn.

Bạn sẽ TIẾT KIỆM được một SỐ TIỀN không nhỏ trong cuộc sống, nếu bạn cam kết theo dõi hết những chia sẻ này của mình.

Và nếu bạn không có thói quen TIẾT KIỆM, luôn muốn sử dụng ĐỒ MỚI trong cuộc sống thì đây có lẽ không phải là bài viết dành cho bạn.



Bởi lẽ, những thông tin mà mình sắp chia sẻ đến bạn bên dưới sẽ giúp cho bạn biết được phương pháp, làm thế nào để bạn có thể tiết kiệm được chi phí cuộc sống trong thời kỳ BÃO GIÁ hiện nay.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đồ nhựa và những sản phẩm liên quan đến nhựa được ứng dụng hết sức phổ biến và rộng rãi trong đời sống của chúng ta. Và hầu như những sản phẩm nào người ta cũng đều có thể dùng nhựa để sử dụng thay thế cho các loại nguyên liệu đắt tiền khác như gỗ, sắt, thép...

Bạn có thể thấy được vô số đồ nhựa và những sản phẩm liên quan đến nhựa trong đời sống hằng ngày chúng ta. Chẳng hạn như:

+ Các sản phẩm nhựa gia dụng hằng ngày như: bàn ghế nhựa, ly nhựa, chén nhựa, muỗng nhựa, đũa nhựa, rổ nhựa, cán chổi quét nhà bằng nhựa, giày dép nhựa, áo mưa... Rất nhiều và vô cùng quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta.

+ Các loại đồ chứa bằng nhựa như: chai lọ bằng nhựa, thùng nhựa, can chứa bằng nhựa, các bể chứa nước bằng nhựa (dùng cả trong gia đình lẫn trong công nghiệp)...

+ Các loại ống dẫn nước bằng nhựa (ống nhựa PVC), van nước bằng nhựa, những tấm bạt lớn bằng nhựa dùng để che chắn...

keo-dan-nhua-voi-kim-loai-nhom
đồ nhựa sử dụng phổ biến hằng ngày
Đồ nhựa ứng dụng phổ biến là vậy. Tuy nhiên, khi sử dụng một thời gian, những loại đồ nhựa này bị hư, gãy, thủng lỗ, bị lão hóa... mà không có một loại keo dán nhựa nào phù hợp để tái sử dụng các loại đồ nhựa này cả.

Nếu có đi chăng nữa thì tất cả các loại keo dán nhựa trên thị trường hiện nay chỉ có thể giúp bạn dán những vết nứt nhỏ, không xử lý được những lỗ thủng lớn, những vết rạn nứt hay đứt gãy lớn.

Và có một điều khá phiền toái là hầu hết các loại keo dán đồ nhựa đều "kỵ nước". Nếu dán keo vào các loại đồ nhựa thì các nhà sản xuất đều khuyến cáo bạn là hạn chế không cho đồ nhựa tiếp xúc với nước. Vì khi tiếp xúc với nước thì keo dán nhựa này sẽ bong ra và mất tác dụng kết dính vết nứt gãy của keo dán.

Hơn thế nữa là khi tiếp xúc với môi trường ánh sáng, chịu tác dụng trực tiếp của nhiệt độ nên các mối nối sẽ tách rời ra không hiệu quả.

Một điều tất yếu là khi chưa có một loại keo dán đồ nhựa nào tối ưu để đáp ứng nhu cầu của bạn, thì những đồ nhựa ấy bạn sẽ bỏ đi hoặc bán ve chai với giá rẻ mạt. Đây là một điều vô cùng LÃNG PHÍ với gia đình của bạn, trong khi sử dụng các vật dụng bằng nhựa trong gia đình thì rất thường xuyên bị hư, bể, hay nứt gãy...

Chẳng lẽ nếu mỗi lần đồ nhựa bị hư thì bạn lại phải vứt nó đi thì thật là phí phạm biết bao nhiêu, trong khi bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng các loại đồ nhựa ấy một cách dễ dàng.

keo-dan-ong-nhua-bi-nut-gay-bon-nhua-bi-nut-lung
Nhiều loại đồ nhựa được sử dụng thường xuyên như dễ bị hư - không có keo dán nhựa tối ưu
Nếu bây giờ bạn đang tìm kiếm một loại keo dán nhựa thực sự tối ưu để phục hồi đồ nhựa bị hư trong gia đình, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, tránh được một sự lãng phí cực kỳ lớn khi phải liên tục mua sắm những đồ nhựa mới phục vụ cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn đang thực sự mong muốn như vậy, thì những chia sẻ của mình ngay dưới đây sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích đối với bạn.

Giới thiệu đến bạn một loại keo dán nhựa hoàn toàn mới, có nhiều ưu điểm khi dán vật dụng bằng nhựa, khắc phục được nhược điểm của các loại keo dán đồ nhựa khác hiện nay trên thị trường.

+ Keo dán nhựa của mình có thể giúp bạn dán được những lỗ thủng lớn, vết rạn nứt lớn của nhựa mà bạn hoàn toàn yên tâm về độ chống thấm nước của nó.


cach-dan-binh-nuoc-nhua-cung-bang-keo-dan-nhua-da-nang
Dán bình nước nhựa cứng - bình nước uống tinh khiết

Nếu nhà bạn có một bồn chứa nước lớn mà bị nứt gãy một đường dài, chẳng lẽ nào bạn lại bỏ đi rất lãng phí. Loại keo dán nhựa này sẽ giúp bạn dán cái vết nứt gãy ấy với chi phí cực kỳ thấp, mà bạn không phải lãng phí tiền để mua một bồn chứa nước bằng nhựa mới rất tốn kém.

keo-dan-nhua-PVC-dan-thung-nhua-lung-nut-gay
Dán thùng phuy nhựa - dán bồn chứa nước nhựa bị thủng lỗ lớn
Nhà bạn sử dụng các loại ống nước bằng nhựa PVC, một thời gian sau bị hư, bị nứt gãy làm nước chảy tung tóe rất tốn nước (trong khi giá nước thì càng đắt đỏ). Điều bạn cần làm là cô lập đường ống nước, sử dụng keo dán ống nhựa này kết hợp với một miếng vải nhỏ để dán vết nứt đó lại. Để khô trong khoảng 24 giờ, đảm bảo đường ống không bị xì nước nữa.

Dán ống nước nhựa bị thủng - bị nứt gãy xì nước
+ Loại keo dán nhựa này của mình có thể giúp bạn dán được những vật dụng bằng nhựa trong nhà bị nứt, gãy, bị tét...

Nếu nhà bạn có thau, rổ, xô hay chậu chứa nước bằng nhựa bị nứt gãy thì bạn hoàn toàn có thể dùng loại keo dán đồ nhựa này dán chúng lại và sử dụng như bình thường, giúp cho các chị em nội trợ tiết kiệm được kha khá tiền mua đồ nhựa mới.

keo-dan-nhua-ben-voi-nhiet-do-keo-dan-ong
Keo dán thau rổ nhựa

keo-dan-do-nhua-loai-nao-tot-va-ben-voi-nuoc
Dán sọt rác nhựa bị bể hay các loại đồ nhựa tương tự
Hiện nay rất phổ biến loại chổi quét nhà sử dụng cán chổi bằng nhựa. Nếu cán chổi nhựa nhà bạn bị gãy hay tét, thì bạn có thể dùng loại keo dán nhựa của mình dán lại để sử dụng tiếp mà bạn không phải tốn tiền mua chổi mới.

Bàn nhựa hay ghế nhựa thì rất gọn nhẹ và sử dụng phổ biến nhưng khá dễ bị nứt gãy khi tác động mạnh. Nếu bàn ghế nhựa bị nứt gãy thì bạn có thể dùng loại keo dán nhựa của mình dán lại một cách rất dễ dàng, tiết kiệm được tiền mua bàn ghế nhựa mới.

keo-dan-nhua-da-nang-dan-ban-ghe-nhua-gay
Keo dán nhựa đa năng - dán bàn ghế nhựa bị gãy
Keo dán nhựa đa năng có thể giúp bạn dán lại những bình nước, thùng nước bằng nhựa bị nứt hoặc bị thủng lỗ lớn. Và sau khi keo khô thì bạn chứa nước thoải mái như bình thường. Nhà bạn có bồn nước nhựa bị nứt thì có thể dùng keo dán nhựa này dán lại được luôn.
dan-can-nhua-thung-dan-bon-nhua-bi-nut-gay
Keo dán can nhựa - chai nhựa - đảm bảo không thấm nước ra ngoài
Một chiếc áo mưa bạn sử dụng một thời gian thường bị rách, và bạn không có một loại keo nào để dán áo mưa. Keo dán đồ nhựa của mình có thể giúp bạn dán áo mưa nhựa một cách rất nhanh chóng và hoàn toàn không thấm nước, bảo vệ bạn dưới những cơn mưa nặng hạt.

keo-dan-ao-mua-bi-rach


+ Keo dán đồ nhựa của mình có thể giúp bạn kết nối những mối nối giữa nhựa với kim loại (dán mái tôn, dán nhôm (Aluminium), dán mối nối giữa nhôm - dây chì và Inox...)

keo-dan-nhua-chiu-nhiet-dan-nhom-Aluminium
Keo dán mối nối nhôm - dây chì - inox
Với các tòa nhà cao tầng hay những nhà dân dụng, người ta thường dùng tấm Aluminium để ốp lên mặt tiền hay mái hiên để tạo sự sang trọng và phong cách. Tuy nhiên, với những đường giáp mí thì sao? Thường thì những thọ xây dựng sẽ dùng silicon để làm kín kẽ hở đó.

Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng thì silicon bị co lại do chịu tác động của nắng mưa, nước tràn vào mái hiên rất là khó chịu cho bạn.

keo-dan-nhom-keo-dan-kim-loai
Dán mối nối cho nhôm

dan-nhom-aluminnium-keo-dan-do-nhua
Dán Aluminium
Với những kẻ hở như đã kể trên hoặc tương tự thì keo dán đồ nhựa của mình sẽ giúp bạn làm kín các kẽ hở, bền dưới tác dụng của mưa nắng và không thấm nước.

Mái hiên nhà hiện nay hay sử dụng tôn để lợp. Khi mái tôn bị thủng lỗ, nước chảy xuống nhà bạn. Vậy giải phải nào cho vấn đề này. Keo dán nhựa của mình sẽ giúp hàn lỗ thủng mái tôn nhà bạn mà không lo bị chảy và thấm nước xuống nhà.

+ Tấm gạc xe máy ("bửng" xe máy) bị bể khi va chạm trên đường đi, đi hàn nhựa thì khá tốn kém.Với keo dán đồ nhựa của mình, vết nứt đó sẽ được dán lại một cách rất nhanh chóng và đảm bảo mà bạn không phải lo lắng gì nhiều. Với những phụ kiện bằng nhựa thì cũng tương tự, đều có thể dán được.

dan-bung-xe-may-bi-nut-gay-bang-keo-dan-nhua-da-nang


keo-dan-do-nhua-bi-hu-dan-ong-nuoc-bi-nut-ben-voi-nhiet-do
Dán tấm gạc nước xe máy - bửng xe máy
Còn rất nhiều công dụng khác của keo dán nhựa mà bạn có thể ứng dụng trong đời sống hằng ngày, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tránh sự lãng phí không cần thiết khi phải vứt bỏ những đồ nhựa bị hư trong khi chúng còn có thể tái sử dụng lại được.

Chúc mừng bạn đã tìm ra được một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn, chỉ với việc sử dụng một lọ keo dán nhựa để tái sử dụng đồ nhựa với chi phí cực kỳ rẻ.

Chi tiết về cách sử dụng keo dán nhựa để dán các loại đồ nhựa bị hỏng như thế nào, mình sẽ chia sẻ chi tiết đến bạn ở những bài viết khác.


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những chia sẻ của mình hôm nay.

By: NGUYỄN THANH LONG

HOTLINE: 0979 801 344

www.NguyenThanhLong.net 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG GẦN ĐÂY

 
ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG | CHÍNH SÁCH RIÊNG TƯ | LƯU Ý THU THẬP